Hoa hậu quý bà Amy Lê Anh: “Tôi may mắn được học hỏi và trải nghiệm giữa thế giới rộng lớn”

“Được trải nghiệm và học hỏi nhiều giữa thế giới rộng lớn” là niềm vui, niềm hạnh phúc mà hoa hậu quý bà Amy Lê Anh  nhận được qua mỗi chương trình, qua những buổi biểu diễn ca nhạc –  thời trang tổ chức tại hải ngoại.

Hoa hậu quý bà Amy Lê Anh dịu dàng trong tà áo dài truyền thống trên đất nước Đan Mạch

Hoa hậu quý bà Amy Lê Anh được biết đến là một người đẹp sắc tâm tài, người đã và đang đóng góp rất nhiều công sức của mình cho các chương trình kết nối doanh nhân Việt tại hải ngoại, giám đốc công ty giải trí quốc tế Lê Anh luôn  học hỏi và trải nghiệm giữa thế giới rộng lớn. 

“Tôi may mắn được góp công sức của mình để gắn kết, thúc đẩy liên kết hệ thống doanh nhân Việt Nam, với hi vọng cộng đồng doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, gắn kết và phát triển, giúp ích cho đất nước. Chẳng bao giờ tôi đo đếm những gì mình đã làm vì dù có làm bao nhiêu thì cuộc đời vẫn cần nhiều hơn nữa những người kết nối con người Việt Nam lại với nhau trên khắp thế giới” 

Ca sỹ đầu tiên đặt viên đá kết nối doanh nhân Việt Nam trên thế giới

Gần đây nhất, Doanh nhân – ca sỹ Lê Anh được nhận giải thưởng cao quý hoa hậu đại sứ Việt Nam toàn cầu và trở thành người đầu tiên đặt viên đá xây dựng mạng lưới kết nối Doanh nhân Việt Nam trên thế giới thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam và Quốc tế.

Amy Lê Anh với Ngài thị trưởng vùng 77- Paris

Không chỉ là trưởng ban tổ chức các chương trình ca nhạc – thời trang tại Pháp, Hoa hậu đại sứ Việt Nam toàn cầu còn là diễn giả cho các chương trình kết nối doanh nhân Việt Nam. Sự thành công của các chương trình mang lại cho nữ doanh nhân nhiều giá trị về tinh thần. Thông qua các chương trình kết nối chị muốn mình được chia sẻ tinh thần nhân ái giữa kiều bào Việt Nam tại hải ngoại. Đồng thời cũng là cơ hội cho chị được bước chân qua nhiều quốc gia để học hỏi  nhiều kinh nghiệm cũng như  phát huy tài năng của mình, hơn nữa  còn giúp các doanh nhân Việt Nam trên toàn cầu cùng phát triển.

Học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các quốc gia

Niềm vui tiếp nối niềm vui, thông qua các chương trình hoạt động văn hóa, Hoa hậu đại sứ toàn cầu cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc không chỉ mang lại sân chơi kết nối cho các doanh nhân cùng nhau phát triển tài năng mà còn được học hỏi và phát huy tài năng của mình trên con đường khởi nghiệp.

Hoa hậu quý bà Amy Lê Anh được mệnh danh là ‘’Nữ hoàng tình ca’’

Đã từng đi qua rất nhiều các quốc gia: Pháp, Mỹ, Đan Mạch, Anh, Thụy Điển, Na Uy, Canada, Bỉ, Tiệp Khắc… mỗi quốc gia chị đặt chân đến, mỗi chương trình hoạt động văn hóa chị tổ chức và tham gia giúp doanh nhân trẻ rút ra được nhiều bài học từ cách sống, cách suy nghĩ và tầm nhìn của nhiều nền văn hóa khác nhau.  Niềm may mắn nhất của chị là được trải nghiệm, được chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống. 

Từ một ca sĩ hát nhạc trữ tình, với trí tuệ và sắc đẹp của mình chị đã đăng quang và nhận nhiều giải thưởng cao quý: Hoa hậu quý bà, nữ doanh nhân sắc tâm tài,… Hoa hậu Amy Lê Anh đã trải qua những giai đoạn khó khăn để bước lên ngôi vị trở thành người đứng đầu một công ty giải trí quốc tế tại Việt Nam. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng nữ tướng tài ba luôn tìm cách vượt qua, đứng lên và tiến xa hơn nữa. 

“ Con đường kinh doanh phía trước còn quá dài, những thử thách, gian nan có thể còn nhiều hơn nữa nhưng tôi sẽ không từ bỏ mà tiếp tục phát triển. Tôi biết bên cạnh những khó khăn còn có những cơ hội luôn rộng mở, tôi sẽ nắm bắt cơ hội và không ngừng phấn đấu, học hỏi” đó là những lời chia sẻ giản dị của hoa hậu đại sứ toàn cầu Amy Lê Anh. 

Phạm Thùy