Botox Nano giải pháp giúp da trắng sáng và xóa nhăn hiệu quả

Botox Nano thế hệ mới giúp xóa nhăn và căng da tức thì, không gây tím bầm bề mặt da…

Lão hóa da là quá trình suy giảm tự nhiên các chức năng của da. Nó làm hệ tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, hủy hoại cấu trúc nền của da. Quá trình này gây suy yếu mao mạch dưới da, vì thế độc tố không đào thải được ra ngoài.

Lão hóa ảnh hưởng đến hầu hết các bộ phận cơ thể gồm: nếp nhăn, đốm đồi mồi và các vấn đề sắc tố, da trở nên lỏng lẻo, mỏng dần và chảy xệ. Quá trình này liên tục phát triển theo thời gian, da vùng mặt cũng có thể lão hóa sớm do tác động từ môi trường ô nhiễm, khí hậu nắng nóng, thuốc lá, căng thẳng, mất ngủ thường xuyên, chế độ ăn uống…

Da vùng mặt cũng có thể lão hóa sớm do tác động bởi nhiều yếu tố.

Botox được dùng nhiều những năm gần đây trong lĩnh vực chuyên khoa thẩm mỹ ở một số nước châu Âu, giúp xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa khuôn mặt. Botox thực chất là protein tinh khiết, có tên là Botulinum Toxic Type A. Đến này, có nhiều giải pháp mới ra đời, được nhiều nước tiên tiến áp dụng vì hiệu quả xóa nhăn nhanh mà không gây tổn thương bề mặt da, trong đó có giải pháp Botox Nano không tiêm. 

Botox Nano thế hệ mới giúp xóa nhăn và căng da tức thì, không gây tím bầm bề mặt da… Ngoài ra, liệu trình này còn làm da vùng mặt trắng mịn, dẻo dai, chống lão hóa. Bạn có thể lấy lại nét thanh xuân, làn da khỏe mạnh, hiệu quả có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường sau một lần.

Giải pháp này không để lại vết thương hở vì không động đến kim hay dao kéo. Giá cả phải chăng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Hiệu quả thon gọn khuôn mặt của giải pháp Botox Nano không tiêm.

Quy trình trẻ hóa Botox Nano mất khoảng 40-90 phút, tùy yêu cầu trị liệu từng vùng. Tái tạo và sửa chữa các tế bào da bị hư tổn, làm mới làn da và phục hồi trường hợp nếp nhăn lão hóa hình thành ở đuôi mắt, vòng quanh mắt, khóe miệng, hai rãnh má.

Sau một lần áp dụng Botox Nano, các lớp phân tử polymer sinh học chiết xuất từ biển và phức hợp lipid tạo thành hàng rào bảo vệ và làm đầy các nếp nhăn và rãnh nhỏ, hỗ trợ tái cơ cấu lớp ngoại bào, giúp bề mặt da căng lại, tạo khuôn mặt thon gọn và duy trì hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Phương pháp này có thể áp dụng cho nam và nữ, mọi loại da tuổi từ 30 đến 70 tuổi.

Botox Nano không tiêm đang áp dụng tại Solar Spa, bạn được bảo đảm kết quả tốt nhất và không gây bất kỳ phản ứng nào. Sau khi thực hiện từ 40 phút đến 90 phút vùng mặt, da sẽ trở nên căng mịn, lỗ chân lông thu hẹp và khuôn mặt thanh tú hơn.

Botox Nano không tiêm đang áp dụng tại Solar Spa, bạn được bảo đảm kết quả tốt nhất và không gây bất kỳ phản ứng nào. Sau khi thực hiện từ 40 phút đến 90 phút vùng mặt, da sẽ trở nên căng mịn, lỗ chân lông thu hẹp và khuôn mặt thanh tú hơn.

Theo Ngôi sao